ArduinoGeneral

Microwave sensor limit?

userHead Account cancelled 2018-09-08 16:29:16 1900 Views2 Replies
Tận hưởng chất lượng sống xanh tại Kai Resort Hòa Bình
Kai Resort Hòa Bình đang là một điểm đến thu hút nhiều sự quan tâm chú ý của cư dân và những người có nhu cầu mua nhà hiện nay. Sự khác biệt chính là dự án nằm tại mảnh đất vàng quận Thanh Xuân và sở hữu không gian sống xanh chất lượng hàng đầu. Dự án còn kết hợp nhiều tiện ích khác khiến cho mỗi cư dân tại đây đều được tận hưởng cuộc sống hàng đầu.

Tổng quan về dự án Kai Resort Hòa Bình
Dự án Kai Resort Hòa Bình có tổng diện tích lên đến 9140m2 được quản lý bởi Biken Techno Nhật Bản – đơn vị quản lý khách sạn 5 sao hàng đầu thế giới. Kết hợp với ý tưởng thiết kế xây dựng viên kim cương rồng huyền bí và quý giá cho nên mọi thiết dự án đều đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao.

Xem thêm thông tin các dự án mới nhất được cập nhật thường xuyên tại website của datxanh25 tại https://datxanh25.com/

Image

Tổng quan vị trí dự án căn hộ Kai Resort

Vị trí dự án tọa lạc tại số 106 Ngụy Như Kon Tum – Lê Văn Thiêm, một vị trí đắc địa và thuận tiện di chuyển đến các quận của thành phố. Từ chung cư di chuyển đến các khu vực trong thành phố đều thuận tiện và nhanh chóng. Thời gian di chuyển tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 10 phút, và mất 15 phút đến bến xe Mỹ Đình, đi qua đường Vành đai 3 đến Nội Bài cũng chỉ 40 phút.

Ngoài ra, từ Kai Resort Hòa Bình có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm văn hóa xã hội như: trường THPT chuyên Amsterdam, trường ĐH Lao động – xã hội, ĐH Hà Nội, Khoa học – tự nhiên, Royal City, Big C Thăng Long …

Thiết kế dự án căn hộ Kai Resort Hòa Bình đặc biệt và khác lạ hơn những dự án khác. Lý do là vì dự án này theo đuổi 2 phong cách thiết kế khác nhau đó là: phong cách Nhật Bản đơn giản tinh tế còn phong cách Italia thì hiện đại sang trọng.

Mỗi mặt sàn chia thành 12 căn với 3 loại khác nhau đó là các căn hộ Type A, Type B và Type C. Diện tích của từng căn cũng thay đổi tùy từng loại, vì thế nên dựa vào số lượng thành viên trong gia đình mà bạn có thể chọn được một căn phù hợp.

Bạn có thể tham khảo thiết kế chính thức của dự án tại https://www.flickr.com/photos/datxanh25/33367804528

Image

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp thu hút dân cư của căn hộ Kai Resort

Quy mô tòa nhà cũng được thiết kế thông minh gồm có 2 tầng hầm, 1 tầng kỹ thuật và 24 tầng dân cư căn hộ với trần cao trên 3m. Trong tòa nhà cũng được xây dựng tích hợp các dịch vụ như: hầm gửi xe, trường mầm non, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán café và hệ thống căn hộ đẳng cấp. Đặc biệt tầng thượng của tòa nhà là vườn thượng uyển phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn và ngắm bầu trời cho cư dân.

Không gian sống xanh và những tiện ích nổi bật
Kai Resort Hòa Bình nổi bật hàng đầu với không gian sống xanh trong lành, đảm bảo cho cuộc sống và sức khỏe của cư dân. Con phố Ngụy Như Kon Tum vốn là địa điểm được biết đến bởi những hàng cây xanh giúp che chắn bụi và điều hòa không khí. Khi xây dựng dự án Kai Resort, nhà đầu tư cũng đã dành ra khoảng diện tích để xây dựng một công viên bên trong nhằm tạo ra một không gian sống trong lành cho mọi người.

Image

Không gian sống xanh tại Kai Resort

Ngoài ra, dự án còn là nơi kết hợp những tiện ích nổi bật như mô hình căn hộ khép kín đẳng cấp, các trung tâm mua sắm, giải trí, các spa thẩm mỹ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Là cư dân của dự án, bạn sẽ không cần phải di chuyển đi xa mà vẫn được phục vụ một cách tận tình và chu đáo nhất.

Những điểm nổi bật về thiết kế và không gian sống luôn là một điểm thu hút rất lớn của dự án Kai Resort mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Hãy nhanh chân đăng ký một căn dự án tại website https://datxanh25.com/du-an/kai-resort-hoa-binh/ để tận hưởng không gian sống xanh và cuộc sống chất lượng tại đây.
2019-06-14 15:54:50 Chung cư Ngoại Giao Đoàn nằm ở phía tây hồ Tây trên địa bàn Xã Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được nhà được nhà nước đặc biệt quan tâm nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu đầu tư phát triển khu Đoàn ngoại giao cho Đại sứ quán các nước tại Việt Nam, văn phòng các Tổ chức quốc tế, các tổ chức phi chính phủ, khu nhà ở cho người nước ngoài tại Hà Nội…Góp phần vào công tác đối ngoại của Nhà nước.
Sau khi phê duyệt bản đồ quy hoạch và tính pháp lý, Nhà nước đã đầu tư hơn 1.300 tỷ đồng và giao cho Tổng công ty Xây Dựng Hà Nội (Hancorp) làm chủ đầu tư nhằm xây dựng khu Ngoại Giao Đoàn đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và xã hội, thể hiện được bản sắc, văn minh dân tộc nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Image

Bên cạnh đó, cư dân tương lai của chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn còn được hưởng tiện ích nội bộ tại chính dự án, có thể kể đến là khu dịch vụ và các cửa hàng tiện ích được bố trí ở tầng 1 đến tầng 7 tại dự án. Người dân nơi đây thuận tiện & dễ dàng cho việc chăm sóc sức khỏe ngay tại khu dịch vụ chăm sóc sức khỏe & hoạt động cộng đồng ở khu chung cư.

Chung cư N01-T6-T7 Ngoại Giao Đoàn được xây dựng trên khu đất thuộc khu chung cư cao cấp N01 Ngoại Giao Đoàn. Phía nam hướng nhìn ra khu đô thị Starlake tây hồ tây, phía đông nhìn ra Hồ Tây bên dưới là trục đường đường hiện đại Nguyễn Văn Huyên kéo dài, tuyến đường sắt trên cao và dự án liền kề biệt thự Embassy Garden, phía tây và bắc nhìn ra hồ điều công viên dự án, khu đại sứ quán, khu biệt thự dự án và xa nữa là khu dân cư làng Xuân Đỉnh.

Tòa nhà N03-T6 Ngoại Giao Đoàn tọa lạc tại lô đất N03-T6, nằm giữa Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Các cư dân tại dự án có thể di chuyển dễ dàng tới những khu vực trong khu đô thị. Bên cạnh đó, chung cư còn đối diện với công viên Hòa Bình, đây là một biểu tượng của TP. Hà Nội, tạo thành một điểm nhấn cho công trình và cũng đem đến một không gian thoáng mát cho các gia đình.

Xem thêm: http://chungcungoaigiaodoan.edu.vn/chun ... -giao-doan
userHeadPic nguyenvannam1022
2018-09-10 16:59:38 This sensor can not detect powder, it is not fit for detect so small object. userHeadPic robert.chen